Search

ฮาเร็ม คืออะไร? เกี่ยวข้องอะไรกับการ์ตูนฮาเร็ม

ฮาเร็มคืออะไร?

เลือกอ่านตามหัวข้อ

เกือบทุกคนต้องรู้จักคำว่า “ฮาเร็ม” ความเข้าใจในจินตนาการของทุกคนจะคล้ายๆกันก็คือ การที่มีหญิงสาวหลายๆคนมาปรนนิบัติ รับใช้ หรือมีเซ็กส์หมู่กัน แต่ต้นกำเนิดของฮาเร็มนั้นคืออะไร ทำไมจะต้องมีผู้หญิงหลายคนมามีเซ็กส์กัน ในความเป็นจริงนั้นเป็นยังไงกันแน่ เพราะมีความหมายที่มาจาก ประวัติศาสตร์ กับ การ์ตูน ที่มีคำอธิบายต่างกันอยู่บ้าง

ฮาเร็มที่มาจากประวัติศาสตร์

ฮาเร็มที่มาจากประวัติศาสตร์ ตือ คำว่า “ฮาเร็ม” มีรากศัพท์มาจากภาษาอาราบิก (อาหรับ) ซึ่งแปลว่า สิ่งต้องห้าม ศักดิ์สิทธิ์ ละเมิดไม่ได้ เป็นพื้นที่ที่ไม่อนุญาตให้ผู้ชายเข้า เป็นพื้นที่สำหรับผู้หญิงสมาชิกในครอบครัวเท่านั้น แต่เมื่อเวลาผ่านไป เรื่องราวจะเริ่มต้นจากกษัตริย์ หรือจักรพรรดิ มักจะมีหญิงหรือนางสนมอยู่ในครอบครองเป็นจำนวนมาก เมื่อสุลต่านมีเงินมากมายเหลือเฟือ อยากมีหญิงสาวมาปรนนิบัติบ้าง จึงเกิดแหล่งให้ความบันเทิงของผู้ชายและแขกผู้มาเยือนที่เรียกว่า ฮาเร็ม

ฮาเร็มที่มาจากการ์ตูน

ฮาเร็มที่มาจากการ์ตูน นิยาย คือ แนวการ์ตูนที่มีตัวละครผู้ชายเพียงคนเดียว (หรือมีน้อย) แต่จะมีผู้หญิงหลายๆคน ที่ออกแนวน่ารัก สวย แซ่บ และทุกคนมักจะมีเซ็กส์กับตัวละครผู้ชายเสมอ มักจะมีเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้ตัวละครเหล่านี้มีเซ็กส์กัน อาจจะพร้อมกัน หรืออาจจะ 1 ต่อ 1 ก็ได้ โดยส่วนมากตัวละครหญิงมักจะชอบผู้ชายคนเดียวกัน และเกิดการแย่งชิงกัน

แนะนำการ์ตูนฮาเร็ม

การ์ตูนฮาเร็มเป็นแนว 18+ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทางทีมงาน MangaThailand มาขอแนะนำ Top 3 ของการ์ตูนแนวฮาเร็ม ที่คุณไม่ควรพลาด รับรองได้ว่าเสียวกระตุ้นต่อมเงี่ยนแน่นอน อ่านไปปวดตับไป